Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Custom Audience là gì? Hướng dẫn 5 cách tạo đối tượng tùy chỉnh 2020



Là một công cụ Facebook không thể thiếu trong quảng cáo Facebook, Custom Audience sẽ là chìa khoá giúp cho chiến lược quảng cáo đạt hiệu quả.
Thông qua dữ liệu (data) có sẵn số điện thoại hoặc email sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu (target) đúng đối tượng khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm của bạn.
Cùng tìm hiểu Custom Audience nào!

Ví dụ sử dụng Facebook Custom Audience

Facebook Custom Audience là một cách target (nhắm mục tiêu) hiệu quả; có thể cho phép bạn khai thác sâu đối tượng khách hàng mục tiêu tiềm năng. 
Ví dụ cụ thể khi bạn tham gia vào một group (nhóm) hoặc trang đang rất quan tâm đến lĩnh vực túi xách mà bạn đang kinh doanh và đã có số điện thoại của nhóm. Bạn sẽ tạo đối tượng tùy chỉnh Custom Audience và sử dụng chúng để bán sản phẩm của bạn.
Hoặc tiếp thị lại những tệp khách hàng đã vào trang của bạn; nhưng chưa có hành động mua hàng mà chỉ xem. Bạn cũng có thể tạo một mẫu quảng cáo dành riêng cho nhóm đối tượng này. 
So với chạỵ quảng cáo tiếp cận đến 1 lượng khách hàng chung thì nay bạn có thể sẽ thu về kết quả cao hơn, khi chạy quảng cáo Facebook trên dữ liệu có sẵn số điện thoại, email,… một loạt các sản phẩm mới sẽ thu hút được nhóm đã quan tâm đến sản phẩm trước đó. 
Để tận dụng được công cụ Custom Audience chính xác; sau đây là các cách có thể giúp bạn làm việc hiệu qủa hơn. 

Sử dụng Custom Audience để làm gì?

Ngoài thực hiện các thao tác tạo tệp Custom Audience chính xác; bạn còn phải áp dụng Facebook Custom Audiences sao cho phù hợp mục tiêu quảng cáo của bạn với 5 cách sau:

1. Tiếp thị lại nhóm đối tượng bằng Facebook Custom Audiences

Việc tạo đối tượng tùy chỉnh facebook sử dụng Custom Audience để giúp bạn nhắc lại (remarketing) nhóm khách hàng về các sản phẩm mà họ quan tâm; hoặc đã chọn sản phẩm trong một giỏ hàng; từ đó khuyến khích họ thực hiện bước cuối cùng để mua hàng.
Ví dụ công ty Jolly – chuyên cung cấp dụng cụ vẽ và văn phòng phẩm đến từ Áo; đã sử dụng Custom Audience để target quảng cáo đến những ai gần đây đã truy cập trang web của họ. Kết hợp với lookalike audiences – các đối tượng giống nhau; chiến lược này cho phép Jolly tăng tỉ lệ chuyển đổi website lên 1,65 lần.



Custom Audiences – Đối tượng tuỳ chỉnh trên Facebook

2. Tiếp cận đến tệp khách hàng sẵn có của bạn

Các khách hàng hiện tại đã biết và tin tưởng vào thương hiệu của bạn; vì vậy việc tiếp thị với họ có thể tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao hơn nhiều so với việc cố gắng tiếp cận những người chưa mua hàng của bạn trước đó. Bạn sẽ dễ dàng thuyết phục một khách hàng hài lòng để mua hàng lần thứ hai hơn là mua một khách hàng mới. 
Điều này không chỉ áp dụng cho mua hàng trực tuyến. Sử dụng Custom Audience từ danh sách khách hàng; bạn có thể mời khách hàng cũ quay lại cửa hàng bán lẻ của mình; gửi ưu đãi đặc biệt cho khách hàng có sẵn hoặc thông báo đến họ bạn đã cho ra mắt phiên bản mới của sản phẩm họ đã từng mua.
Ví dụ như các công ty du lịch thường sử dụng Custom Audience của những khách hàng trước đây đã đặt tour với công ty làm mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập nhằm quảng bá lại các gói kỳ nghỉ.

3. Tăng lượt tương tác trên ứng dụng

Nếu bạn đang chạy một quảng cáo để tăng mức độ tham gia của ứng dụng; thì quảng cáo của bạn sẽ không được hiển thị khi khách hàng đó chưa tải ứng dụng của bạn. Với tom Audience của những khách hàng đã tải xuống ứng dụng của bạn; bạn có thể target quảng cáo của mình một cách hiệu quả hơn, giúp bạn có được tối ưu cho ngân sách của mình.

4. Tăng lượt theo dõi trên Facebook

Những đối tượng đã tương tác với doanh nghiệp của bạn sẽ tạo ra những người theo dõi trang Facebook tốt nhất. Một số người trong số họ có thể đã theo dõi Trang của bạn; nhưng nhiều người trong số họ có thể không biết bạn có Facebook Page; hoặc có thể chưa bao giờ nghĩ sẽ tìm kiếm bạn trên phương tiện truyền thông. 
Sử dụng quảng cáo Facebook cùng Custom Audience dựa trên khách truy cập trang web hoặc danh sách khách hàng để mục tiêu quảng cáo trang Facebook của bạn đến nhóm được hiệu quả hơn. Và để đảm bảo loại trừ những người đã thích trang của bạn; vì vậy bạn không cần phải chi trả thêm để tiếp cận thêm lần nữa đến nhóm đối tượng khách hàng đã có sẵn trên trang của bạn.

5. Sử dụng nhóm đối tượng tương tự (Lookalike audience)

Bạn có thể sử dụng lookalike audiences để target đến những người tương tự; những người đã tương tác với doanh nghiệp của bạn. Họ có thể quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp.
Ngay cả khi bạn chưa có danh sách đủ lớn để tạo Custom Audience từ danh sách khách hàng của mình (bạn cần tối thiểu 1.000 liên hệ), bạn vẫn có thể tạo Lookalike Audience dựa trên tệp Custom Audience của những người đã truy cập trang web của bạn hoặc người đã thích trang Facebook của bạn.
Lấy ví dụ Paessler IG đã sử dụng đối tượng tương dựa trên tệp dữ liệu Custom Audience của những người trước đây đã hoàn thành biểu mẫu khách hàng tiềm năng. Để tiếp cận các chuyên gia IT có liên quan, những người không biết về sản phẩm của mình giảm 51% chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng và giảm 64% chi phí cho mỗi lượt nhấp.

Các loại Custom Audiences

Có 5 loại Custom Audiences cơ bản và con số không dừng lại ở đó, vì Facebook đang ngày càng tăng số lượng loại Custom Audience lên:

1. Danh sách khách hàng có sẵn. 

Danh sách email, số điện thoại hoặc ID người dùng Facebook mà Facebook sẽ tổng hợp lại. Facebook thường sẽ khớp giữa 60-70% số liên lạc trong danh sách của bạn. Việc tải lên danh sách này thường phải được thực hiện thủ công.

2. Thông qua lượng truy cập vào website 

Thay vì địa chỉ email hoặc số điện thoại của đối tượng (user), bạn có thể chèn mã theo dõi Facebook Pixel trên trang web của mình và dùng Facebook ad của bạn target tới tất cả người dùng đã truy cập một trang cụ thể trên trang web của bạn trong khoảng thời gian định sẵn. 

3. Dựa vào những khách hàng tương tác trên ứng dụng (Facebook, Instagram)

Bạn có thể tạo nhóm đối tượng dựa trên các hành động của người thực hiện khi họ sử dụng ứng dụng hoặc trò chơi của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn có một ứng dụng được liên kết với nó, bạn cần sử dụng Custom audience trên Facebook.

4. Khách hàng tương tác tại cửa hàng của bạn 

Sự chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng đồng ý sử dụng sản phẩm thường xảy ra ngay tại cửa hàng. Tệp dữ liệu Custom Audience được ghi lại và sẽ được đưa lên Facebook của bạn.

5. Dựa vào nhóm khách hàng đã tương tác các nội dung trên Facebook

Bạn có thể tạo đối tượng của những người tương tác với bài đăng, video, sự kiện và biểu mẫu của bạn trên Facebook và Instagram. Thời lượng của các loại đối tượng này lên tới 365 ngày (ngoài các dạng khách hàng tiềm năng là 90 ngày), mặc dù lượt tương tác gần đây thường tốt hơn.

Cách tạo Custom Audience Facebook toàn tập

Dưới đây là 5 cách để bạn tạo Custom Audience. Check ngay nào!

1 Cách tạo tệp trên Facebook Custom Audience 

Bạn có thể tạo tệp khách hàng Facebook Custom Audience, với 6 bước đơn giản sau: 
Bước 1: Từ Facebook Ads Manager của bạn, ở mục “Audiences”
  • Di chuyển đến Facebook Ads Manager của bạn 
  • Tại mục menu chính phía bên trên bạn chọn “Audiences”.
Bước 2: Nhấp chuột vào nút xanh “Create Audience” (bên trái) và chọn “Custom Audience” 
Bước 3: Chọn loại Custom audience mà bạn muốn tạo tệp từ đó
Hiện tại, bạn có thể chọn một trong 10 loại khác nhau của Facebook Custom Audiences.
Bước 4: Tạo tệp Custom Audience và chờ hệ thống upload 
Khi bạn đã chọn nguồn và tạo tệp Custom Audience từ tab Audiences, bạn sẽ tìm thấy danh sách tất cả Facebook Custom Audience của mình.Đã bao gồm tên, số điện thoại.
Trạng thái “Ready” có nghĩa là bạn có thể bắt đầu sử dụng đối tượng tùy chỉnh đó trong quảng cáo của mình.
Bước 5: Tạo quảng cáo mới dựa trên tệp Custom Audience.
Có 2 cách bạn có thể tạo được quảng cáo từ Custom Audience.
  • Cách 1: Từ tab “Audiences”, nhấp chuột vào “Custom Audience” một cửa sổ sẽ xuất hiện, chọn “Action” phía trên bên phải và nhấp vào “Create Ad”.

  • Cách 2: Trở lại tab “Ads Manager, nhấp chuột vào icon dấu cộng màu xanh bên trái và chọn “Create Campaign”.
Bước 6: Cài đặt “New Campaign” và “Ad Set”, sau đó tìm Custom Audience của bạn.
  • Nếu bạn chọn cách 2 và tạo “Campaign” mới từ Ad Set mới, kéo chuột đến phần Audience. 
  • Trong phần “Create New Audience” hoặc “Use Saved Audience, chỉ cần tìm “Custom Audience” mà bạn muốn target.
Từ đó, bạn chỉ cần chờ Ad Set và Ad details cài đặt và quảng cáo mới của bạn sẽ bắt đầu hoạt động.
Ngoài cách tạo tệp trên Facebook Custom Audience, chúng ta vẫn còn ⅘ cách tạo tệp Custom Audience hiệu quả khác

2. Cách tạo Facebook Custom Audience từ lượng truy cập (traffic) từ website.

Custom Audience trên website là cơ sở cho tất cả các quảng cáo retargeting mà bạn có thể thấy khi bạn truy cập một trang web và không lâu sau đó sẽ được target với quảng cáo của họ.
Ở cách này bạn cần cài đặt Facebook Pixel trên trang web của mình. Mã theo dõi Facebook Pixel giúp bạn theo dõi hoạt động trên website như các chuyển đổi, hành vi trên web (đăng ký đã hoàn tất, thêm vào giỏ hàng, v.v.)
Bước 1: Chọn “website traffic” làm nguồn đối tượng của bạn.
Bước 2: Chọn loại khách hàng truy cập vào website 
Bạn có thể tạo các phân khúc được target như:
  • Tất cả khách truy cập trang web của bạn (cách đây 180 ngày)
  • Những người chỉ truy cập các trang web cụ thể, ví dụ: trang giá của bạn hoặc một trang sản phẩm
  • Dựa trên thời gian khách truy cập đã sử dụng, ví dụ: nhắm mục tiêu 5%, 10% hoặc 25% hàng đầu
  • Dựa trên các sự kiện pixel bạn đã tạo, ví dụ: đăng ký hoặc mua hàng
Sau đó, dễ dàng để kết hợp chúng lại, chẳng hạn như nhắm mục tiêu lại những người đã truy cập trang giá của chúng tôi nhưng không bao gồm những người chưa đăng ký.
Gợi ý: Nếu mục tiêu của bạn là chuyển đổi khách hàng và bạn đang retargeting lại nhóm khách hàng vừa truy cập trang web của mình, hãy bắt đầu bằng cách tạo danh sách khách hàng hiện tại của bạn. Sau đó, tạo một quảng cáo riêng dành cho nhóm đối tượng mà bạn đang chú ý. 

3. Cách tạo tệp Facebook Custom Audience dựa vào danh sách khách hàng 

Tương tự, bạn có thể dựa vào tệp khách hàng Facebook có sẵn, với 
Bước 1: Chọn “Customer list” là nguồn đối tượng của bạn
Bước 2: Chọn từ 3 loại trong customer list
  • Một file CSV hoặc TXT đã bao gồm khách hàng có giá trị trọn đời của bạn (Lifetime Value – LTV), (điều này rất có ích cho việc tạo khách hàng lookalike dựa trên khách hàng giá trị suốt đời cao nhất của bạn).
  • Một file CSV hoặc TXT không bao gồm đối tượng tuỳ chỉnh LTV.
  • Nhập thông tin email khách hàng từ dịch vụ Mail Chimp (Nếu bạn có sử dụng dịch vụ email marketing của Mail Chimp).
Bước 3: Nếu bạn chọn tải trực tiếp danh sách khách hàng lên Facebook, hãy thêm các định danh (identifier) dữ liệu khách hàng quan trọng vào tệp của bạn.
Facebook định nghĩa “identifier” là: “Mã định danh được sử dụng để khớp với khách hàng của bạn trên Facebook. Để tăng tỷ lệ trùng khớp, cần thêm bao gồm càng nhiều số nhận dạng càng tốt trong các cột trong tệp của bạn. Dữ liệu sẽ được chia nhỏ ra thành từng phần trước khi tải lên và sẽ không lưu trữ sau khi tải lên xong. “
Hiện tại có 15 định danh khác nhau mà bạn có thể sử dụng: 
  • Email 
  • Số điện thoại 
  • ID nhà quảng cáo di động
  • Họ và tên
  • Mã bưu điện / mã bưu điện
  • Thành phố
  • Tỉnh
  • Quốc gia
  • Ngày sinh
  • Năm sinh
  • Giới tính
  • Tuổi tác
  • ID người dùng ứng dụng Facebook
  • ID người dùng trang Facebook
Sau đó, tải lên tệp của bạn ở định dạng CSV hoặc TXT, đặt tên dễ nhớ và tạo tệp.
Gợi ý: 
  • Tạo các loại danh sách khác nhau; chẳng hạn như khách hàng có giá trị cao nhất của bạn để bạn có thể retarget sản phẩm mới.
    Hoặc tạo một danh sách các khách hàng có giá trị thấp nhất của bạn; để bạn có thể thử nghiệm các cách để upsell họ trở thành người dùng gắn bó hơn.
  • Bao gồm càng nhiều số nhận dạng khách hàng càng tốt để tăng tỷ lệ phù hợp với Custom Audience.
    Ví dụ: sử dụng 300.000 địa chỉ email của những người đã truy cập trang web của họ; WordStream đã thấy tỷ lệ trùng khớp 50%.
    Clix cũng thấy tỷ lệ trùng khớp 50% khi tải lên danh sách 30.000 địa chỉ email của khách hàng; nhưng khi họ tải lên số điện thoại, tên, họ, email, thành phố, tiểu bang và mã zip – tỷ lệ trùng khớp tăng lên 80%.

4. Tạo tệp Custom Audience từ hoạt động của ứng dụng (App Activity)

Điều kiện tiên quyết để chạy ứng dụng Facebook Ads, bạn sẽ cần cài đặt SDK Facebook trong ứng dụng iOS hoặc Android để bạn có thể theo dõi và tối ưu hóa các hành động được thực hiện trong ứng dụng di động của mình.
Bước 1: Chọn “App Activity” làm nguồn đối tượng của bạn.
Bước 2: Tạo Đối tượng tùy chỉnh Hoạt động ứng dụng dựa trên mức độ tương tác của ứng dụng
Có 4 loại hình tham gia tương tác khác nhau mà bạn có thể nhắm mục tiêu đến (tối đa 180 ngày trước):
  • Những người đã mở ứng dụng của bạn.
  • Những người dùng hoạt động tích cực, dựa trên phần trăm (5%, 10% hoặc 25%).
  • Người dùng dựa trên số lượng mua, dựa trên phần trăm (5%, 10% hoặc 25%).
  • Người dùng theo phân khúc mà bạn có thể tạo dựa trên hành động (actions), nhân khẩu học (demographics); thông tin thiết bị của họ và hơn thế nữa từ công cụ Phân tích Facebook (Facebook Analytics tool).
  • Dựa trên các sự kiện ứng dụng của bạn. Lưu ý: Facebook cung cấp các sự kiện tiêu chuẩn trong SDK; và bạn cũng có thể tạo các sự kiện tùy chỉnh cụ thể cho ứng dụng của mình.
Khi bạn đã chọn quy tắc tương tác của mình; hãy đặt tên cho đối tượng của bạn và sau đó tạo tệp.

5. Tạo tệp khách hàng từ hoạt động Offline.

Tạo tệp đối tượng khách hàng offline tương tự như danh sách khách hàng có sẵn (Customer List) có nêu ở trên; nhưng danh sách này bạn có được từ hoạt động offline như tại cửa hàng, sự kiện của bạn. 
Bước 1: Chọn “Offline activity” làm nguồn đối tượng của bạn.
Bước 2: Tạo Đối tượng tùy chỉnh hoạt động ngoại tuyến dựa trên các sự kiện ngoại tuyến
Bạn có thể chọn nhiều sự kiện họ đã thực hiện ngoại tuyến (trong 720 ngày trước đó); để phân khúc tốt hơn đối tượng bạn đang nhắm mục tiêu.
Trên hết, bạn có thể điều chỉnh dữ liệu của mình dựa trên giá trị của giá trị tùy chỉnh; hoặc giá trị tổng hợp (aggregated value).
Ví dụ: nếu bạn đặt sự kiện ngoại tuyến của mình dựa trên giao dịch mua hàng; bạn có thể thêm giá trị tổng hợp trong đó tần suất là “2”; nghĩa là họ đã mua ít nhất 2 lần hoặc dựa trên giá trị tối thiểu là 20 đô la,; nghĩa là họ đã mua ít nhất 20 đô la.

6. Cách để tạo tương tác trên Facebook Custom Audience 

Bạn có thể chọn bất kì 1 trong 6 nguồn Custom Audience trên Facebook sau đây: 
Sử dụng tương tác video 

Bạn có thể tạo tệp khách hàng dựa trên thời gian họ xem video của bạn (tính bằng giây); hoặc số lượng video của bạn được họ xem (tính theo phần trăm). 
Thông thường số lượng người xem sẽ giảm xuống sau 3 giây đầu tiên; nên bạn có thể bắt đầu với những đối tượng xem ngắn hơn để nắm bắt được nhiều hơn số lượng người xem còn lại. Đồng thời bạn cũng phải thử nghiệm với những người đã tương tác nhiều với video của bạn và có khả năng phản hồi nhanh hơn đối với quảng cáo của bạn. 
Sử dụng thông tin tài khoản Instagram Business 
Bạn có thể tạo tệp khách hàng dựa trên khách hàng bất kì; hoặc những tiêu chuẩn họ tương tác với Instagram của bạn.
  • Bất kì ai nhấp và tương tác Instagram của bạn 
  • Những người đã tương tác trên bài viết hoặc quảng cáo của bạn. Bao gồm: thích (likes), bình luận (comments), lưu về (saves), kéo sang ảnh khác (carousel swipes); nhấp vào biểu tượng hình ảnh (call-to-action mua ngay, xem thêm), chia sẻ bài viết hoặc gửi tin nhắn (direct).
  • Những người gửi tin nhắn đến trang Instagram của bạn 
  • Những người đã lưu bài viết hoặc bất cứ quảng cáo nào từ Instagram của bạn. 
Sử dụng tệp Khách hàng tiềm năng 

 
Nếu bạn đang chạy Facebook Ads cho nhóm khách hàng tiềm năng (Lead Generation); bạn có thể target những người đã thực hiện bất kì hành động nào trên nhóm biểu mẫu của bạn.
Cụ thể: 
  • Bất cứ ai mở biểu mẫu 
  • Những khách đã mở biểu mẫu nhưng không gửi biểu mẫu đi (ví dụ target đến họ bằng quảng cáo và dẫn họ đến trang web của bạn để tìm hiểu thêm).
  • Những người đã mở và đã gửi biểu mẫu (target họ bằng những quảng cáo dành riêng cho họ; khuyến khích họ trở thành khách hàng thực sự của bạn).
Sử dụng Sự kiện Custom Audience 

Nếu bạn tạo một sự kiện trên Facebook (Facebook Event) cho sự kiện thực tế; hội nghị hoặc hội thảo trực tuyến. Bạn có thể target đến họ và chia họ ra thành từng nhóm hoạt động trong sự kiện của bạn; ví dụ những người tham gia có giấy mời đến những người chi trả cho vé tham gia sự kiện. 
Sử dụng công cụ Instant Experience  
Instant Experience (IX) là những quảng cáo được tối ưu để hiển thị toàn màn hình trên điện thoại để giới thiệu những sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Vì vậy, điều này mang đến cho bạn cơ hội target đến những khách hàng đã từng tương tác trước đó trên Instant Experiences của bạn; bao gồm những người mở IX hoặc nhấp vào bất kì liên kết sản phẩm nào trong đó. 
Sử dụng Custom Audience trên Facebook 
Nhắm mục tiêu đến những người đã tương tác với trang Facebook của bạn; là một cách để thu hút lại những người đã tích cực tương tác hoặc theo dõi (follow) doanh nghiệp của bạn.
Bạn có thể chọn bất kì hành động nào trên trang Facebook của bạn từ những người chỉ truy cập vào trang của bạn và không thực hiện thêm bất kì hành động cụ thể nào; đến những người đã tương tác với bài viết trên trang của bạn (điều này cho thấy họ đang tương tác rất tốt); và cả những người đã gửi tin nhắn đến trang của bạn.

Cách để mở rộng Custom Audience

Mở rộng Custom Audience sẽ giúp bạn target đến nhóm đối tượng những người quan tâm; khách hàng tiềm năng của bạn một cách hiệu quả bằng 3 cách sau: 

1. Sử dụng loại Facebook Ad có hiệu quả 

Khi tạo một tệp Custom Audience, bạn muốn đặt quảng cáo của bạn vào một nhóm lớn khách hàng; target mục tiêu phù hợp. Sử dụng chiến dịch nâng cao nhận thức (Awareness Campaign) khách quan; để chắc chắn quảng cáo của bạn tiếp cận (reach) được nhóm người mà bạn muốn target trong nhóm.
Tăng giá thầu quảng cáo lên có thể giúp tiếp cận nhiều người hơn; và xây dựng Custom Audience của bạn nhanh hơn.

2. Kiểm tra và điều chỉnh quảng cáo của bạn

Để phát triển Custom Audience của bạn, bạn cần mọi người tham gia vào quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn càng hiệu quả, bạn sẽ càng nhanh chóng xây dựng Custom Audience. 
Đây là một số yếu tố quảng cáo chính cần kiểm tra:
  • Tiêu đề
  • Văn bản quảng cáo
  • Liên kết xem trước văn bản
  • Kêu gọi hành động
  • Hình ảnh hoặc video
  • Định dạng quảng cáo

3. Sử dụng thông tin chi tiết về Facebook Audience Insights

Facebook Audience Insights có thể cung cấp cho bạn thông tin có giá trị về nhân khẩu học (demographics) của bất kỳ Custom Audiences của bạn. Và bạn có thể sử dụng thông tin đó để nhắm mục tiêu quảng cáo đến các kết nối tiềm năng mới của Facebook. Nếu bất kỳ ai trong số những người mới đó tham gia vào quảng cáo của bạn hoặc trang Facebook của bạn; họ sẽ trở thành một phần tương tác của Custom Audience.
Vận dụng tốt tệp khách hàng Custom Audience sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi; tăng doanh thu nhờ tiếp cận đúng được đến đối tượng khách hàng của bạn.

Kết luận

Vậy là bài viết toàn tập về Facebook Custom Audience của tôi đến đây là hết. Bạn đã có câu trả lời mình cần để tối ưu tập khách hàng quảng cáo chưa?
Chúc bạn nhanh chóng sử dụng thành thạo Custom Audience nhé!
Bài viết tham khảo:
linemedia.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét