Facebook giờ đây có thể được xem là mảnh đất màu mỡ cho các hoạt động marketing, nhất là với hình thức quảng cáo online.
Khái niệm Facebook Ads là gì? đã không còn gì xa lạ và xuất hiện ngày càng nhiều và dưới nhiều hình thức đa dạng khác nhau.
Song, không phải mẫu quảng cáo Facebook nào trên facebook cũng đạt hiệu quả như mong đợi hay nói cách khác là không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook.
Nếu bạn đang nằm trong số doanh nghiệp tôi vừa đề cập đến thì bài viết này chính là dành cho bạn đấy!
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 10 thủ thuật và 5 tip đơn giản giúp tối ưu quảng cáo Facebook cả trước và sau khi cập nhật trên Facebook, nhằm giúp bạn có thể tiếp cận hiệu quả với đối tượng khách hàng mục tiêu cũng như vượt xa các đối thủ cạnh tranh.
Tin chúng tôi đi, bạn không nên bỏ qua kết quả mà 15 thủ thuật này mang lại. Vì sẽ hoàn toàn xứng đáng với thời gian, công sức bạn bỏ ra, thậm chí có thể hiệu quả còn hơn thế nữa.
Giờ thì bắt đầu cùng tìm hiểu những cách để tối ưu quảng cáo facebook ấy là gì ngay nhé!
10 Thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo Facebook
1. Tối ưu hóa lượt thích chia sẻ của các quảng cáo Facebook
Lượt thích và chia sẻ dưới mỗi bài đăng và bài quảng cáo trên Facebook là bằng chứng rõ ràng nhất cho độ hiệu quả của chiến dịch marketing công ty đưa ra.
Nếu bạn thấy càng có nhiều đối tượng là người tương tác hay yêu mến các sản phẩm càng chứng minh chúng đang hoạt động trên facebook vô cùng tốt.
Để có thể thiết lập quảng cáo Facebook, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn mà bạn cần cho việc tối ưu cho chạy quảng cáo là tạo quảng cáo mới hoặc bạn sẽ dùng các bài đăng hiện hành để tự chạy quảng cáo trên facebook.
Trong đó, tạo quảng cáo mới thường là lựa chọn mặc định. Nhưng phương pháp tối ưu facebook ads bằng cách dùng bài post mới đăng tải lại của bạn sẽ mang về hiệu quả cao hơn.
Cụ thể, việc chạy quảng cáo cho các bài viết mới đăng tải giúp doanh nghiệp dễ dàng thu thập lượng tương tác từ người dùng.
Từ thông tin đó, các bài viết quảng cáo của bạn sẽ được họ áp dụng về sau. Cứ thế lượt thích và chia sẻ dần tăng lên trong mỗi chiến dịch.
Cách dễ nhất để thiết lập nhiều chiến dịch quảng cáo cho cùng một post là trước tiên bạn nên xuất bản bài post đó trên trang fanpage của mình.
Sau đó, bạn sẽ chọn bài post đó để đăng thử nghiệm hoặc chính thức cho mỗi đợt chạy chiến dịch quảng cáo.
2. Sử dụng phương pháp FTO
Tuy nhiên, để bắt đầu quá trình hỗ trợ để tối ưu quảng cáo facebook, bạn phải mất khoảng thời gian dài chờ đợi kết quả mà chiến dịch quảng cáo mang lại.
Với những trường hợp ngân sách cho mỗi chiến dịch khá khiêm tốn thì thời gian đo lường kết quả lại càng lâu hơn.
Đó là lý do tại sao tôi muốn tăng tốc quá trình tối ưu quảng cáo facebook bằng cách dùng chiến thuật FTO. Cách thức hoạt động của chiến lược FTO diễn ra như sau:
Khi khởi chạy quảng cáo một chiến dịch mới, chi phí ngân sách hàng ngày và chi phí ngân sách trọn đời bạn đưa ra nên cao hơn ngân sách dự kiến ban đầu.
Sau khi bài viết chạy quảng cáo của bạn có thể có hơn 10.000 lần hiển thị, bạn có thể cân nhắc đánh giá xem yếu tố nào nên tiếp tục duy trì và yếu tố nào cần được cải thiện.
Đồng thời, bạn cũng có thể giảm ngân sách của mình lại để phù hợp với tổng ngân sách dự kiến ban đầu.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nếu bạn muốn điều chỉnh cần cung cấp cho Facebook ít nhất 24 giờ để thực hiện thay đổi hiệu suất của quảng cáo sau mỗi lần chỉnh sửa mới.
3. Tối ưu hóa lịch trình quảng cáo của bạn trên facebook
Các chiến dịch trên Facebook của bạn có thể hoạt động 24/7 không? Có tiếp cận đối tượng mục tiêu bất kể thời gian ngày hay đêm không?
Khi phân tích tài khoản quảng cáo trên Facebook, tôi nhận thấy rằng luôn có một số cột mốc ngày và giờ vượt trội hơn so với các khoảng thời gian còn lại.
Tôi gọi đây là “những khung giờ vàng cho bài viết quảng cáo”. Đó là khi quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất với tỷ lệ chuyển đổi tăng đáng kể còn tỷ lệ CPA ở mức thấp nhất.
Để xác định khung thời gian ấy, đầu tiên, bạn truy cập vào bản báo cáo Facebook Ads Manager. Rồi dùng thanh menu breakdown, chọn “by day” để kiểm tra thông tin hoạt động quảng cáo theo ngày.
Ngày nào có dữ liệu hiệu suất tốt nhất bạn sẽ được tính là khung giờ vàng cho quảng cáo. Từ đó, bạn sẽ có thể điều chỉnh lịch chạy quảng cáo bài viết để chỉ tiếp cận với đối tượng khách hàng tiềm năng của mình tại thời điểm có tiềm năng cao nhất ấy.
Ngoài ra, có một số công cụ khác, bạn có thể tìm hiểu chẳng hạn như công cụ hỗ trợ audience inspector. (kiểm tra khách hàng mục tiêu) hỗ trợ người dùng nhận định chính xác giờ nào trong ngày. (trong múi giờ hiển thị thực tế hoặc múi giờ của tài khoản quảng cáo) đang hoạt động tốt nhất dựa vào những chỉ số KPI quan trọng. .
Sau đó, bạn có thể sử dụng thông tin này để thiết lập lịch trình cho các chiến dịch quảng cáo facebook của công ty. Đảm bảo chiến dịch của bạn chỉ chạy vào những khung giờ nhận được nhận được nhiều tương tác nhất trong ngày.
Một lý do khác cho việc tối ưu hóa lịch trình quảng cáo là để giảm Tần suất quảng cáo; nghĩa là, mọi người sẽ không phải thấy quảng cáo của bạn quá thường xuyên, tránh cảm giác nhàm chán cho người xem.
4. Hạn chế quảng cáo phiền toái với phương pháp quảng cáo xoay vòng
Chúng tôi đã thử làm một bài viết phân tích về mức độ ảnh hưởng của tần suất quảng cáo facebook đến tỷ lệ nhấp chuột. Chi phí mỗi lần nhấp và chi phí mỗi lần chuyển đổi của khách hàng trong các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.
Và, chúng tôi rút ra được kết luận:
Mọi người càng nhìn thấy quảng cáo nhiều lần, đối tượng nhận quảng cáo trên Facebook sẽ càng cảm thấy nhàm chán.
Như bạn sẽ thấy ở hình trên, sau khi đối tượng khách hàng mục tiêu xem quảng cáo Facebook từ bốn lần trở lên; chi phí mỗi lần nhấp sẽ tăng đáng kể.
Vậy, làm thế nào để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook sao cho tránh gây phiền nhiễu đến người xem?
Đầu tiên, bạn sẽ tạo nhiều biến thể quảng cáo với các mẫu thiết kế khác nhau
Sau đó, thiết lập một chiến dịch với nhiều bộ quảng cáo khác nhau; quản lý và lên lịch cho mỗi bộ quảng cáo sẽ hoạt động vào một ngày trong tuần khác nhau.
Bằng cách chạy quảng cáo facebook có chi phí giá rẻ này, quảng cáo sẽ không bị lặp lại và hiệu quả hơn. Đồng thời tạo hứng thú cho đối tượng khách hàng trong việc tiếp nhận thông tin.
Cách để tối ưu quảng cáo facebook này hiệu quả đặc biệt cần thiết cho các chiến dịch remarketing tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng nhỏ.
Trong trường hợp đó, đối tượng có thể thấy quảng cáo của bạn một vài lần mỗi ngày. Có nghĩa là bạn nên cẩn thận hơn để FB của bạn không hiển thị lặp đi lặp lại một quảng cáo.
5. Tối ưu hóa vị trí đặt quảng cáo
Đối với quảng cáo Facebook, vị trí đặt quảng cáo có tác động rất lớn đến chi phí quảng cáo.
Vì vậy, theo dữ liệu của AdEspresso, CPC có thể thay đổi trên 550%; tùy thuộc vào các vị trí quảng cáo khác nhau.
Để khám phá các vị trí quảng cáo hiệu suất cao nhất của bạn, bạn hãy bắt đầu đăng nhập vào cửa sổ Facebook Ads Manager; sử dụng menu Phân tích để phân tích các chiến dịch của bạn theo Vị trí.
Để xác định các vị trí quảng cáo đạt hiệu suất cao nhất; đầu tiên, bạn truy cập vào bản báo cáo Facebook Ads Manager rồi dùng thanh menu breakdown, chọn “by placement” để kiểm tra hoạt động quảng cáo theo từng thiết bị định vị.
Sau khi kiểm tra hiệu suất của các vị trí quảng cáo, bạn sẽ tiếp tục tối ưu hóa quảng cáo facebook của mình sao cho phù hợp với các thiết bị ấy theo 2 cách sau:
- Tăng giá thầu của bạn trên các vị trí quảng cáo tiềm năng nhâg1
- Đối với các vị trí không còn hiệu quả, hãy xóa nó ra khỏi kế hoạch quảng cáo.
6. Sử dụng phương pháp A/B testing để kiểm tra ý tưởng mẫu quảng cáo
Một trong những phần quan trọng của tối ưu quảng cáo facebook là tìm ra những mẫu quảng cáo nào đang hoạt động tốt nhất.
Phương pháp tối ưu facebook ads bằng thử nghiệm A/B sẽ giúp bạn hiện thực hóa quá trình kể trên.
Tuy nhiên, thủ thuật A/B không thể kiểm tra mọi thứ đâu nhé!
Trước khi sử dụng thủ thuật này, bạn nên cân nhắc xem những yếu tố nào của mẫu quảng cáo sẽ có tác động lớn nhất đến tỷ lệ nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi.
Sau đó, đưa chúng vào quá trình thử nghiệm. Dưới đây là một số gợi ý tôi dành cho bạn:
- Thiết kế của quảng cáo
- Tiêu đề mẫu quảng cáo
- Giá trị ưu đãi để cập trong quảng cáo
- Vị trí quảng cáo
- Các nút chọn Call-to-action
- Phương thức đấu thầu
- Mục tiêu chiến dịch
77. Kiểm tra các biến thể khác biệt
Nhiều nhà quảng cáo Facebook thường mắc phải sai lầm cơ bản là thử nghiệm quá nhiều yếu tố quảng cáo cùng một lúc.
Để các kết quả thử nghiệm của bạn có mối liên kết mật thiết với nhau, bạn cần thu thập ít nhất 100 chuyển đổi (thông qua số lần nhấp chuột hoặc khách hàng tiềm năng) cho mỗi biến thể trước khi đưa ra bất kỳ kết luận nào
Thậm chí, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể đợi cho đến khi bạn có 300 hoặc 500 chuyển đổi cho mỗi biến thể. Tuy nhiên, nếu ngân sách quảng cáo quá thấp, việc chờ đợi này gây ra chút bực bội nhỉ?
Để khám phá các yếu tố quảng cáo hấp dẫn mới nhanh hơn, hãy sử dụng công thức sau:
Bước 1: Đầu tiên, khi bạn kiểm tra 2-3 biến thể khác biệt từ đó tìm ra nền tảng chung nào đang hoạt động tốt nhất.
Bước 2: Sau khi bạn chọn được nền tảng chung, mở rộng các biến thể của nó trong bước thử nghiệm A / B tiếp theo của Facebook.
Phương pháp tối ưu facebook ads này giúp bạn tiết kiệm thời gian và nguồn dữ liệu mà bạn đã dành ra cho quá trình A/B testing để thử nghiệm nhiều biến thể của tất cả các ý tưởng ban đầu.
8. Chọn mục tiêu chiến dịch phù hợp
Khi bạn thiết lập một chiến dịch quảng cáo mới trên Facebook, bước đầu tiên bạn sẽ phải thực hiện là chọn mục tiêu chiến dịch.
Thao tác này nhằm thông báo cho Facebook biết mục tiêu cuối cùng của chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ là gì. Và giúp thuật toán của nó tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo sao cho đạt kết quả tốt nhất.
Vì thế, việc chọn mục tiêu chiến dịch phù hợp trong suốt quá trình chạy quảng cáo là vô cùng quan trọng vì nó sẽ xác định việc phân phối quảng cáo của bạn và chi phí cho mỗi kết quả.
Để chọn được mục tiêu chiến dịch hoàn hảo nhất, bạn chỉ cần đánh giá xem liệu nó có liên kết với mục tiêu chạy quảng cáo không.
Ví dụ: Nếu mục tiêu chạy quảng của bạn là để tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu tại địa phương thì mục tiêu chiến dịch nên là “Tăng cường nhận thức địa phương”
Phương pháp tối ưu facebook ads này giúp Facebook biết cách tối ưu hóa phạm vi tiếp cận và phân phối quảng cáo và chi phí của bạn một cách hiệu quả nhất.
9. Loại trừ những trường hợp “đã chuyển đổi” từ khách hàng mục tiêu
Một cách tối ưu quảng cáo facebook khác để mở rộng phạm vi chiến dịch của bạn. Đó là khi bạn không cần thay đổi ngân sách là tối ưu hóa việc nhắm mục tiêu Facebook và Instagram.
Việc tiếp tục phân phối cùng một quảng cáo cho một người đã nằm trong danh sách “chuyển đổi” sẽ trở nên vô ích. Những khách hàng tiềm năng này nên được chuyển sang giai đoạn tiếp theo của kênh tiếp thị và target vào các thông điệp mới hơn.
Ví dụ: nếu bạn đang chạy quảng cáo cho bộ eBook miễn phí và ai đó đã tải eBook xuống, bạn không nên hiển thị lại bộ eBook cho người này thêm lần nữa.
Thay vào đó, bạn sẽ có thể tạo Đối tượng tùy chỉnh trên Facebook của người được chuyển đổi. Và loại trừ họ khỏi đối tượng chiến dịch của mình.
10. Thiết lập quy tắc tối ưu hóa tự động
Bạn có biết rằng bạn có thể thiết lập quy tắc tối ưu hóa quảng cáo facebook tự động trong trình duyệt Facebook Ads Manager không?
Tính năng này được gọi là Quy tắc tự động của Facebook và nó có sẵn miễn phí cho bất cứ ai quảng cáo trên Facebook.
Nếu các điều kiện quy tắc được thỏa mãn, bốn quy trình sau có thể tự động xảy ra:
- Tắt chiến dịch hoặc bộ quảng cáo hoặc quảng cáo của bạn
- Gửi thông báo cho người quản lý quảng cáo
- Điều chỉnh ngân sách (tăng / giảm ngân sách hàng ngày / trọn đời)
- Điều chỉnh giá thầu (tăng / giảm giá thầu bằng cách….)
Nhờ vào phương pháp tối ưu facebook ads tự động này, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc lên ý tưởng chiến dịch quảng cáo mới.
Hướng dẫn cách thiết lập các quy tắc tối ưu hóa quảng cáo facebook tự động của Facebook:
- Bước 1: Truy cập Facebook Ads Manager
- Bước 2: Chọn một hoặc nhiều chiến dịch / bộ quảng cáo / mẫu quảng cáo
- Kế tiếp bước 3: Nhấp vào biểu tượng “Chỉnh sửa” trong menu bên phải màn hình
- Bước 4: Nhấp vào nút “Tạo quy tắc”
- Bước 5: Thiết lập các điều kiện quy tắc tự động của bạn
Ví dụ: bạn có thể yêu cầu Facebook tạm dừng bất kỳ quảng cáo nào đạt tần suất chỉ 5 lượt xem hoặc hạ giá thầu trên các bộ quảng cáo với chi phí cho mỗi kết quả cao.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên thiết lập thông báo qua email để nhận báo cáo tổng quan về các thay đổi tự động trong 24 giờ qua đối với các chiến dịch của mình.
5 tips đơn giản hữu dụng để tối ưu hóa quảng cáo Facebook
1. Sử dụng Facebook Pixel để điều chỉnh và tối ưu hóa mẫu quảng cáo
Facebook Pixel là một đoạn mã nhỏ. Sau khi được thêm vào trang web của bạn sẽ cho phép bạn theo dõi cách khách truy cập tương tác với website; và cách liên kết tương tác đó đến các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.
Các chức năng của Facebook Pixel bao gồm đo lường và tối ưu hóa.
Trước hết, với chức năng đo lường, Facebook Pixel cho phép bạn có thẻ theo dõi quá trình chuyển đổi và sử dụng Insights đối tượng khách hàng của bạn để tổng hợp dữ liệu nhân khẩu học, vị trí địa lý, và hành vi mua hàng cho người truy cập website cũng như thông tin chi tiết về cách đối tượng khách hàng tương tác với website của bạn.
Chức năng đo lường cũng hiển thị cho bạn biết liệu đối tượng người truy cập có chuyển đổi hình thức xem giữa các thiết bị; như điện thoại và máy tính để bàn và cách thức chuyển đổi như thế nào.
Về chức năng tối ưu hóa, pixel đảm bảo bạn hiển thị đúng quảng cáo cho đúng người dựa trên các hành động mà họ đã thực hiện.
Bạn có target lại những đối tượng đã truy cập trang web của mình và tìm những người mới tương tự với khách hàng của bạn được đánh giá là thân thiết nhất (sử dụng tính năng đối tượng giống nhau).
Ví dụ Tờ báo New York Times sử dụng Facebook Pixel để theo dõi độc giả và target họ với các bài viết khác nhau dựa trên mức độ tương tác với website và tần suất theo dõi trang.
Độc giả nào chỉ thỉnh thoảng thấy các đề xuất nội dung bài viết từ website của New York Times mà họ đã truy cập thường là những người chưa sẵn sàng trả tiền cho mỗi lượt xem.
Vì vậy, việc cần làm ở đây là tòa soạn nên khuyến khích độc giả này thực hiện hành động đơn giản, không mang tính cam kết, đó là chỉ cần quay lại trang web để đọc thêm nội dung khác.
Phương pháp tối ưu trên facebook ads này giúp bạn có thể xây dựng mối quan hệ hiệu quả lâu dài, bền vững; từ đó, dễ dàng dẫn đến hành động mua sản phẩm.
Kết quả không nằm ngoài mong đợi, sau khi thực hiện chiến lược này, The New York Times đã giảm 25% chi phí cho mỗi lượt xem và tăng 2.3 lần về tỷ lệ chuyển đổi từ số lượng người xem và theo dõi trang.
2. Hiển thị lại quảng cáo cho sản phẩm đã đặt vào giỏ hàng nhưng chưa mua
Giỏ hàng bị bỏ quên là một vấn đề quá quen thuộc đối với hầu hết các nhà tiếp thị trực tuyến. Trên thực tế, gần ba phần tư giỏ hàng trên toàn thế giới bị bỏ quên trước khi khách hàng tiềm năng nhập thông tin thanh toán của họ.
Thêm nữa, khi bạn không thường xuyên theo dõi các đối tượng tiềm năng, những người đang gần hoàn thành việc mua hàng. Thì đồng nghĩa với việc bạn có thể đã bỏ lỡ quy trình sales.
Dữ liệu ghi nhận từ eMarketer cho thấy rằng một thông báo mang tính retargeting trong vòng một giờ sau khi khách hàng từ bỏ giỏ hàng dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi lên đến 20,3 phần trăm.
Thông báo retargeting thứ hai và thứ ba cũng mang lại hiểu quả tỷ lệ chuyển đổi khá tốt. Cụ thể, với tin nhắn thứ ba sau 72 giờ, tỷ lệ chuyển đổi ở mức 18,2%.
Số liệu thống kê của eMarketer dựa trên email, nhưng họ lưu ý rằng quảng cáo retargeting cũng là một tùy chọn quan trọng cho loại thông báo này.
Sử dụng tính năng quảng cáo riêng cho từng người kết hợp với dữ liệu thu được từ Facebook Pixel, bạn có thể phân phối quảng cáo chính xác sản phẩm hiện đang bị bỏ rơi trong giỏ hàng đến khách hàng tiềm năng, thông báo rằng họ cần quay lại website để hoàn tất việc mua hàng.
Bạn thậm chí có thể đưa ra ưu đãi, như giảm giá sản phẩm hoặc giao hàng miễn phí; để giúp họ xóa bỏ những lo ngại khiến họ từ bỏ giỏ hàng lúc đầu.
Phương pháp tối ưu facebook ads này cũng có thể giúp cho bạn tăng lợi nhuận quảng cáo đáng kể.
3. Sử dụng tất cả các khung trong quảng cáo Carousel để tạo một hình ảnh lớn, hấp dẫn người xem
Carousel Facebook cho phép bạn bao gồm cung cấp tối đa 10 thẻ. Mỗi thẻ có hình ảnh hoặc video riêng, tối ưu vào một quảng cáo.
Bạn có thể sử dụng định dạng của Carousel để giới thiệu một loạt sản phẩm hoặc các lợi ích khác nhau của cùng một sản phẩm
Nếu bạn muốn sáng tạo hơn một chút với Carousel, có thể sử dụng tất cả các ô hình ảnh khi bạn ghép lại với nhau tạo nên một hình ảnh cỡ lớn, thu hút sự chú ý của người xem
Để đạt hiệu quả với phương pháp tối ưu facebook ads bằng quảng cáo Carousel này, bạn có thể thêm nút “Mua ngay” hoặc mang ý nghĩa kêu gọi hành động dưới mỗi hình ảnh.
Với mỗi nút như vậy, dẫn thêm một liên kết đến trang mua hàng. Tùy vào từng loại sản phẩm mà bạn cho các liên kết này giống hoặc khác nhau.
4. Sử dụng phụ đề để tối ưu hóa video không có âm thanh
Theo ghi nhận từ trang Digiday, có hơn 85% lượt xem video Facebook trong tình trạng âm thanh bị tắt. Song, bù lại, phần chú thích dưới mỗi video quảng cáo lại có khả năng tăng thời gian xem trung bình lên 12%.
Trên toàn thế giới, đến nay, chỉ có các nhà quảng cáo ở Mỹ và Canada mới có thể sử dụng công cụ phụ đề tự động của Facebook để tạo phụ đề tự động cho các video quảng cáo bằng tiếng Anh
Đối với các quốc gia khác hoặc với các ngôn ngữ khác tiếng Anh, như ở Việt Nam, bạn nên thêm phụ đề cho các video không có âm thanh theo cách thủ công và tải file SubRip (.srt) lên Facebook.
Lưu ý là nên tối ưu phần chú thích sao cho chúng chỉ xuất hiện khi âm thanh video bị tắt nhằm đảm bảo nếu người xem có bật lại âm thanh. Nếu bạn không muốn họ sẽ bị phân tâm bởi dòng chú thích.
5. Chỉ đường trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn bằng nút Nhận chỉ đường
Quảng cáo mang tính chất thu hút nhận thức từ địa phương của Facebook có khả năng giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng mục tiêu xung quanh.
Bạn có thể nhắm mục tiêu đến những người sống cách doanh nghiệp của bạn một khoảng cách nhất định hoặc chỉ nhắm mục tiêu đến những người đang ở trong khu vực địa phương.
Vì những quảng cáo này chủ yếu thu hút các doanh nghiệp nhỏ nên chúng là một trong các loại quảng cáo Facebook dễ tạo nhất.
Có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng chỉ truy cập Facebook trên các thiết bị di động. Đây được xem là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp địa phương tiếp cận khách hàng mục tiêu khi họ ở trong khoảng cách gần tính theo đường đi bộ hoặc lái xe từ vị trí thực tế.
Nhằm hỗ trợ khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng biết được địa chỉ hoặc đường đến công ty bạn từ vị trí hiện tại của họ mà không cần phải nhấp vào ứng dụng khác, bạn nên cung cấp thêm nút “Nhận chỉ đường” trên bài quảng cáo của mình.
Tính năng này không chỉ tạo thuận lợi cho khách hàng tiềm năng mà còn có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, lợi nhuận sau mỗi lần chạy quảng cáo.
Kết luận
Hy vọng 15 thủ thuật kể trên có thể giúp bạn hiểu hơn về quá trình tối ưu quảng cáo Facebook. Thực chất, các thao tác này không quá khó để thực hiện. Chỉ đòi hỏi bạn có đủ kiên nhẫn và dành thời gian nhất định trước khi đạt được kết quả như mong đợi.
Tham khảo bài viết:
Thông tin liên hệ:
LINE MEDIA ĐƠN VỊ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ MARKETING HÀNG ĐẦU:
Địa chỉ: Số 8A/ngõ 444/Hoàng Hoa Thám - Quận Tây Hồ - Hà Nội
SĐT:0925559394 or 0984272673
Web:
Mail:
nvtagency@gmal.com
linemedia.vn@gmail.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét